เขียนจดหมายถึงพระเจ้า


เคย มั้ย??? ที่ เรา ห่าง ใกล.... คุณพ่อคุณแม่ไปอยู่ที่อื่น 
 เราคงคิดถึงท่าน!!!มากเลยใช่มั้ย???
 อยากรู้ว่าท่านเป็นอย่างไรบ้าง!!!

ท่านสบายดีมั้ย?? ท่านจะคิดถึงเราหรือป่าว 
แน่นอนว่า!!! 
คุณพ่อคุณแม่...ท่านต้องรักและคิดถึงเรา..ไม่น้อยเลยเช่นกัน 
และท่านก็อยากรู้ว่าเรานั้นเป็นอย่างไรบ้าง
 เราจะอยู่อย่างไร กินอย่างไร มีทุกข์หรือสุขอย่างไรบ้าง
 เราก็จะเขียนจดหมายหาท่าน 
และเล่าเรื่องราวต่างๆให้ท่านฟัง 
เช่นกันค่ะ!!!! 
เมื่อเรามาเป็นลูกของพระเจ้าแล้ว 
 พระเจ้าก็รักเรา และคงคิดถึงเราไม่น้อยเหมือนกัน 



พระองค์คงอยากรู้...ว่าลูกของพระองค์แต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง
พระองค์อยากฟังทุกเรื่องราวของเรา
เราเคยเขียนจดหมายถึงพระองค์มั้ยคะ?? 
ถ้ายัง!!! เราลองมาเขียนจดหมายถึงพระองค์กันนะคะ

บอกให้พระองค์รู้ว่า
ตอนนี้เราเป็นอย่างไรบ้าง... เราสบายดีมั้ย 
เรามีความสุข หรือทุกข์อย่างไร??? 
เขียนถึงพระองค์ 
บอกให้พระองค์รู้...ถึงความเป็นอยู่ของเรา
สุขก็บอกพระองค์ ทุกข์ก็บอกพระองค์
 ยิ้มกับพระองค์ ร้องไห้กับพระองค์ หัวเราะกับพระองค์

หรือเราอยากได้อะไร อยากปรึกษาพระองค์เรื่องไหน
อยากได้อะไร...เป็นพิเศษ???
บอกพระองค์ได้ทุกเรื่องราว
 พระองค์รออ่านจดหมายของเราเสมอ!!! 

ในชีวิตของเรานั้น
อาจจะเจอความทุกข์ยาก วุ่นวาย สับสนอยู่บ้าง
 ขอให้เราอย่าท้อ!!!
                                                                                          
 เรายังมีพ่อ...ของเราอยู่บนสวรรค์ 
พ่อคนนี้พร้อมที่จะรับฟัง...และช่วยลูกของพระองค์เสมอ 
พระองค์คอยอยู่เคียงข้างเรา และพร้อมที่จะเช็ดน้ำตาทุกหยดของเรา
พ่อคนนี้คือพระเจ้า

 ให้เราเขียนจดหมายบอกถึงปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ 
พระองค์ทรงรออ่านจดหมายของเราอยู่เสมอ!!!อย่างใจจดใจจ่อ 
บางฉบับ!!!
พระองค์อาจจะตอบเร็ว

 แต่บางฉบับ!!!
พระองค์อาจจะตอบช้า
แต่พระองค์ทรงสัญญาว่า
พระองค์จะทรงตอบจดหมายของเราทุกฉบับแน่นอนค่ะ
มาเขียนจดหมายถึงพระเจ้ากันนะคะ  พระองค์ทรงรอเราอยู่ 
บอกพระองค์ว่า...
ลูกรักพระองค์และคิดถึงพระองค์เหลือเกิน!!!พระเจ้าค่ะ 
พระเยซู พระเจ้า พระบิดาของลูก
เก็บจดหมายทุกฉบับ!!!ที่เราเขียนถึงพระเจ้า 
แล้วรอนับพระพรของพระองค์กันนะคะ
 
ปล.อย่าลืมบอกพระองค์ว่า ตอบจดหมายของลูกเร็วๆด้วยนะคะ
                 ลูกคนนี้รอพระองค์อยู่ เอเมน สรรเสริญพระเจ้า 



1 ความคิดเห็น:

  1. เมื่อมนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาจากพระองค์แล้ว ไฉนพระองค์จึงสร้างมนุษย์ที่ไร้เมตตา ไร้มนุษยธรรมมาไว้ในโลกนี้?

    ตอบลบ