อยากเป็นคริสเตียน ต้องทำอย่างไร

อยากเป็นคริสต์ แค่เรามีใจปรารถนาที่จะรู้จักและ รับองค์พระเยซู เข้ามาเป็นพระผู้ช่วยให้รอดแล้ว เราก็ได้รับความรอดแล้ว เพราะพระเจ้าได้ทรงเลือกคุณตั้งแต่อยู่ในท้องมารดาแล้ว



ความรักของพระเยซูคริสต์ยิ่งใหญ่ 

"เป็นความรักที่มหัศจรรย์"
 ท่านต้องการจะสัมผัสความรักของพระองค์หรือไม่ 

หากต้องการ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย
 ท่านสามารถรับความรักจากพระองค์ได้ 
โดยทางความเชื่อในพระเจ้
 ด้วยความเชื่อว่าพระเยซูคริสต์ทรงรักท่าน 


และ ทรงสิ้นพระชนม์บนไม้กางเขนเพื่อท่าน 
ทูลขอให้พระองค์ทรงยกโทษความผิดบาปของท่าน 
ชำระท่านให้บริสุทธิ์ด้วยฤทธิ์อำนาจแห่งความรักของพระองค์

หากท่านปรารถนาที่จะพบชีวิตที่เต็มล้นด้วยสันติสุข 
ความรักและความหวัง ขอท่านเปิดใจต้อนรับพระเยซูเข้ามาในชีวิตของท่าน
                                 
                     
                                                            โดยอธิษฐานว่า

"ข้าแต่พระเจ้า" 
ข้าพเจ้าเชื่อว่า พระเยซูทรงเป็นพระเจ้า
และเชื่อว่าพระองค์สิ้นพระชนม์บนไม้กางเขน
 เพื่อไถ่โทษบาปของข้าพเจ้า

 ขอพระองค์เสด็จเข้ามาเป็นพระเจ้าในชีวิตของข้าพเจ้า
 ขอทรงชำระข้าพเจ้าให้เป็นผู้บริสุทธิ์และชอบธรรม 

ข้าพเจ้าขอบพระคุณในความรักอันยิ่งใหญ่ 
ที่พระองค์ทรงโปรดประทานให้ข้าพเจ้าปรารถนารับความรักของพระองค์
 เพื่อข้าพเจ้าจะสามารถแบ่งปันความรักนี้ออกไปสู่ผู้อื่นได้

 ข้าพเจ้าจึงขอต้อนรับพระองค์เข้าสู่ชีวิต
 และขอรับการยกโทษบาปจากพระองค์
 ขอพระองค์เข้ามาเป็นพระเจ้าและนำชีวิตของข้าพเจ้าตั้งแต่บัดนี้
 ในพระนามพระเยซูคริสต์เจ้า อาเมน"


นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป!!!! 
พระองค์ก็ทรงประทับอยู่ในตัวคุณ และจะไม่มีวันทอดทิ้งคุณเลย
 คุณได้รับสิทธิให้เป็นบุตรของพระองค์ ได้รับชีวิตนิรันดร์ รอดพ้นจากการพิพากษา 
และการทนทุกข์ทรมานในนรก

 แล้วคุณจะพบว่า
 ชีวิตใหม่ที่คุณดำเนินไปกับพระเยซูคริสต์จะแตกต่างจาก
ชีวิตเก่าของคุณอย่างสิ้นเชิง


"เราอยู่นี่!!! เรายืนเคาะอยู่ที่ประตู ถ้าผู้ใดได้ยินเสียงของเราและเปิดประตู เราจะเข้าไปรับประทานอาหารกับผู้นั้น และเขาจะรับประทานอาหารร่วมกับเรา" วิวรณ์ 3:20

"พระเจ้าตรัสว่า เพราะเขารักเรา เราจะช่วยเขา เราจะปกป้องเขา 
เพราะเขาวางใจในนามของเรา
 เมื่อเขาร้องเรียกเรา เราจะตอบ เราจะอยู่กับเขาในยามทุกข์ยาก
 จะช่วยเหลือเขาและให้เขาได้รับเกียรติ
 เราจะให้เขาอิ่มเอมด้วยชีวิตยืนยาว และสำแดงความรอดของเราแก่เขา" สดุดี 91:14-16 



หากท่านปรารถนาที่จะรู้จักพระเยซูคริสต์เพิ่มมากขึ้น กรุณาพบกับพวกเราที่คริสตจักรแห่งชัยชนะ

54 หมู่ 16 ตำบล คุ้มเก่า

อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ 46160


อยู่ตรงข้ามโรงเรียน เขาวงวิทยา 

นมัสการทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00น.เป็นต้นไป

  "ไฟแห่งพระวิญญาณช่วยท่านให้พ้นจากคำสาปแช่งและโซ่ตรวนแห่งความทุกข์"
       และได้รับความรอดอย่างแท้จริง 
    "เชิญรับไฟพระวิญญาณ"
 ได้ที่
  คริสตจักรแห่งชัยชนะ เขาวง จ.กาฬสินธุ์


ขอพระเจ้าอวยพรพี่น้องที่รักทุกท่านค่ะ

ด้วยรัก

อ.อัญฐิตา บริบูรณ์กิตติคุณ

***โทร 081-157-0740**



บทความที่น่าสนใจ คลิ้กที่นี่
หากท่านอ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์ต่อผู้อื่นกรุณากดแชร์ด้วยนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น